Wednesday, January 13, 2010

સ્વીકારી લે એ મને....


જ્યાં પણ જોઉં ત્યાં થાય, એનો જ આભાસ,
એના ચેહરા માં છે કંઈક અજબ એવું,
જેટલી વાર જોઉં, એટલી વધતી રહે એના દીદાર ની પ્યાસ. ( 1 )

વાત કરતા કરતા જયારે એ કહે, તું લાગે છે 'જક્કાસ',
બહુ બધું કહું હું એને, થાય મને એવું,
પણ અંતે મન માં જ કહું, "તું તો 'નાઈટ ડ્રેસ' માં પણ મને લાગે 'જક્કાસ'. " ( 2 )

એ વાત કરે ને હસે જયારે, પથરાય આ દિલ માં ઉજાસ,
એ મારા માટે જ બની છે એવો,
હૃદયે તો ક્યાર નો ય, કાઢી લીધો છે ક્યાસ. ( 3 )

એ કરીએ એક બીજા ને અડપલા ને કહીએ, "ના આપ મને ત્રાસ",
પણ બંને ને ખબર છે, કે એમાં છે કંઈક એવું,
જે લાવે છે બંને ને નજીક, ઉમેરે છે સંબંધ માં મીઠાસ. ( 4 )

કહે મને,
બે ઘડી મારી સાથે વાત ના કરે ત્યાં સુધી, નથી લઇ શકતી નિરાંત નો શ્વાસ,
છું આમ તો હું પણ એની બહુ કરીબ એવું,
પણ શું એને પણ એટલો જ ઊંડો છે, જેટલો મને એના માટે છે એહસાસ ? ( 5 )

આરતી માં રહેલી અમીયતા ને ઘંટારવ ની પવિત્રતા નો, એના ઉર ને કંઠ માં છે વાસ,
એને કેહવા જતા પહેલા પ્રાર્થું છું કનૈયા તને , કર કંઈક એવું,
સ્વીકારી લે એ મુજ દીવાના નો, પ્રેમ - કારાવાસ. ( 6 )
.
.
.
.
.
.
જાણું છું એને એટલે જ વિચારું છું કે.....

જો ડર હશે એને કે હા ભણી પછી, પ્રેમ માં આવશે દુકાળ ને અમાસ,
હું કહીશ, "અજમાવી જો, હોય તને મન માં જો એવું",
જો કેવો રાખું છું આપણો પ્રેમ બગીચો, લીલોછમ બારે માસ. ( 7 )
:)

6 comments:

Soham 'Jaanbaaz' said...

વાહ પ્રભુ વાહ
મજા આવી ગઈ
દિલ ખુશ થઇ ગયું
કેટલાક ચહેરા, કેટલીક વાતો ને કેટલીક ઘટનાઓ
મગજ ના ચિત્રપટ પર અંકાઈ ગઈ...
સરસ સરસ...

Unknown said...

majja aavii gayi...very nice..who is the inspiration behind this one??? hmmm?????????

Unknown said...

Nice buddy, college na diwaso yaad aavi gaya, jay lecture ma j aavi kavitao no daur chalto.....

Great Dear Keep it up......

Unknown said...

shu vaat che..tya koi madi gayi ke shu. Avi creativity to India ma nathi aavti.Bhanva ma dyan aap.

Nishant said...

dear dosto,
thanks a lot :)
for taking out time to read it.. and to comment on it :)
@ Soham... thanks :) kai vaato tara manaspat par chhavai e vishe vaat karvi padse :)

@Rishi... thanks :) atyare filhaal to koi inspiration nathi pan vicharu chhu ke koi aavse pachhi vadhare kavitao banavish ke chhodi dais? khabar nathi... :)

@ Mehul... thanks :) haa yaar e divaso to kyarey nahi bhulay

@ Shibu.. thanks :) aa creativity to India maa pan hati pan tyay koi faayado thayo nahi ne ahiya ye koi fayado thayo nathi :)

Unknown said...

Aha...
Tame Toh Gujuarati Na Javed Akhtar..

Jahaanpanah..Tofa Kubul.. karo..

Pan kona matte Lakhi..?

aane Copy Rights lai lejo..